[Mục lục] Túy nhược thành hoan

TÚY NHƯỢC THÀNH HOAN – 醉若成欢

Tác giả: Trần Sắc – 尘色

Dịch: QT, Google

Edit: Tiểu Hy

Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, vương gia công x đế vương thụ, thế thân, ngược tâm, HE.

Pass: Tên của bạn thụ, không viết hoa, viết liền, không dấu

Gợi ý: p*****t*****

Mục lục

Quyển thượng

 tuy-nhuoc-thanh-hoan-thuong

Văn án

Chương 1 ლ Chương 2 ლ Chương 3 ლ Chương 4 ლ Chương 5 ლ

ლ Chương 6 ლ Chương 7 ლ Chương 8 ლ Chương 9 ლ Chương 10

Chương 11 ლ Chương 12 ლ Chương 13 ლ Chương 14 ლ Chương 15 ლ

Chương 16 ლ Chương 17 ლ Chương 18 ლ Chương 19Chương 20 ლ

Chương 21 ლ Chương 22 ლ

—Hết quyển thượng—

Quyển hạ

tuy-nhuoc-thanh-hoan-ha

Văn án

Chương 23Chương 24Chương 25Chương 26Chương 27

Chương 28Chương 29Chương 30Chương 31Chương 32

Chương 33Chương 34Chương 35Chương 36Chương 37

Chương 38Chương 39Chương 40 ლ Chương 41Chương 42

Chương 43Chương 44

—Chính văn hoàn—

Phiên ngoại Kinh niên ლ

Phiên ngoại đặc biệt ლ

Phiên ngoại 100 câu hỏi ლ

Phiên ngoại Say rượu ლ

Phiên ngoại Diễn kịch ლ

—Toàn văn hoàn—

24 thoughts on “[Mục lục] Túy nhược thành hoan

  1. bạn ơi bạn ed lại bộ túy nhược à \m/ mình rất thích bộ này mà 2 nhà trước đều drop ;((((

  2. ax mình phải cảm ơn bạn chứ :)) Túy nhược đọc lại bao lần r mà lần nào cg thấy nhói :(( Cố lên nhé bạn \m/

  3. Pingback: Đam mỹ cổ đại | Hàn Mai Các

  4. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  5. Ủng hồ chủ nhà kịch liệt. Tui vừa đọc văn án mà đã thấy tội cho em thụ rồi :(( Mong chủ nhà sẽ làm thêm nhiều bộ giống vậy nữa nhé ^^

    • Rất vui vì bạn thích truyện này ^^. Mình cũng rất thích kiểu thụ như Phượng Thương. Mạnh mẽ, thông minh, hết lòng vì tình yêu.
      Chúc bạn đọc truyện vui vẻ ❤

  6. Bạn ơi, cảm ơn bạn đã edit, mình rất thích bộ truyện này, mình có thể đăng lên wattpad tiện đọc offline không, mình sẽ ghi rõ nguồn và dẫn link luôn

    • Mình rất vui khi bạn thích truyện mình edit ^^, mình cũng đã lập wattpad để đăng truyện trong nhà lên cho mọi người tiện đọc off, nhưng vì mình chưa beta lại truyện, mà truyện vẫn còn kha khá lỗi đánh máy và một số lỗi edit nên mình muốn beta hoàn chỉnh để đăng lên luôn, nhưng chắc phải một thời gian mình mới làm được, nếu bạn muốn đọc off cho tiện thì bạn cứ đăng lên, nhớ ghi nguồn và dẫn link đầy đủ cho mình là được

  7. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  8. Pingback: Túy Nhược Thành Hoan | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

      • =)) Mình đọc xong mà cứ ấm ức ấy bạn à. Kiểu nó ngược công chưa tới, chưa đủ. Chỉ muốn chỉ tay vô thằng công mà rủa thôi. Trách móc Cẩn nhi không tin tưởng mình gì chứ, gặp tình cảnh đó thì ai còn tin tưởng lão công đó chứ. Cứ thấy cha công cứ nhu nhược ấy, chưa bảo vệ nổi em thụ, mà còn chưa minh oan hết cho em thụ nữa, đặc biệt là vụ nghi oan ẻm giết Tiểu Liễu, đọc mà ức chế vồn. Phiên ngoại lại còn đảo chính, chỉ muốn @$#%@#$!@#$ =)))))

      • Mình thuộc team sủng thụ nên cũng ức cho Cẩn Nhi lắm. Nhưng mà Cẩn Nhi lại quá mạnh mẽ, quá tự tôn, chuyện gì cũng không chịu nói, không chịu chia sẻ còn bạn Thương thì lại kiểu có ác cảm sẵn nên hai người đã hiểu lầm lại càng hiểu lầm hơn.
        Còn màn đảo chính mình cũng không thích lắm, mình kiểu thích công thụ rõ ràng hơn, không thích đảo chính, lại càng không thích hỗ công (chắc có mỗi TÂ là hỗ công mà mình đọc thôi) ^^

  9. Pingback: [Giới thiệu][Danmei] Túy nhược thành hoan | Minh Nguyệt Quán

  10. Pingback: [Tổng Hợp] Đam mỹ Thế thân – Magic Bean

Leave a Reply

