Xin lỗi và thông báo

Hơn hai tuần rồi mình không đăng chương mới, xin lỗi các bạn ủng hộ mình vì sự chậm trễ và biếng nhác này :(((((. Iêm xin tụt quần xin lỗi mọi người 😥

Để bù cho mọi người nên trong tuần này mỗi ngày mình sẽ đăng một chương truyện (riêng hôm nay sẽ có hai chương để bù cho hôm qua ^^)

Và vì để phòng ngừa bệnh lười của mình tái phát lại làm các bạn phải đợi lâu nên mình sẽ đăng 2-3 chương/tuần, tùy vào từng tuần, thời gian không cố định =))))))

Mong mọi người thông cảm cho cái sự lười của mình và sẽ tiếp tục ủng hộ mình.

Một lần nữa iêm xin xin lỗi mọi người *gập người 91 độ*

Leave a Reply

